ระบบรับสมัคร : กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ
   ประชาสัมพันธ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์ปฏิบัติการ

คลิกเพื่อดาวน์โหลด การขอทราบผลคะแนนการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์ปฏิบัติการ
คลิกเพื่อดาวน์โหลด แบบคำร้องขอทราบผลคะแนนการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ที่ ๑๑ /๒๕๖๖ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง นักวิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์ปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ที่ ๙ /๒๕๖๖ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ที่ ๑๐ /๒๕๖๖ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์ปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้ายประกาศ แนวปฏิบัติการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ที่ ๖ /๒๕๖๖ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์ปฏิบัติการ